● Người Nhật Bản và Hàn Quốc xưa nay vốn rất kỹ tính trong việc chọn nhà vì phải thỏa mãn được nhiều tiêu chí về môi trường sống khắt khe của họ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, thị trường bất động sản Hà Nội ghi nhận một làn sóng mua nhà của người dân đến từ hai quốc gia này. Vậy điều gì đã thuyết phục và hấp dẫn họ đến như vậy?

● Người Nhật, Hàn chọn nhà như thế nào?

● Người Nhật, Hàn vốn nổi tiếng với lối sống đề cao tiện ích thiết thực, gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy, thói quen mua nhà của người dân nước này là vừa đủ, tiện nghi nhưng hỗ trợ tốt nhất cho sức khỏe cũng như sự phát triển của con người. Ngày càng có nhiều người Nhật duy trì nếp sống giản dị trong những không gian nhỏ xinh, tương đối biệt lập nhưng đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, sự phát triển toàn diện của các thành viên trong gia đình, trong khi vẫn đảm bảo tính hòa hợp với thiên nhiên.

● Hiện tại ở Việt Nam, xu hướng thiết kế căn hộ đáp ứng các tiêu chí này cũng đã được các chủ đầu tư lựa chọn. Để thỏa mãn được nhu cầu của người Nhật, căn hộ phải đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao, hạn chế tối đa những góc “chết”, khu vực thiếu sáng. Điều này giúp cho không khí và năng lượng tự nhiên dễ dàng lưu thông từ phòng này sang phòng khác tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Người Nhật Bản, Hàn Quốc ưa thích tính riêng tư trong sinh hoạt cá nhân, nhưng cũng nổi tiếng là những người năng động và tiết kiệm thời gian nhất thế giới. Vì tiết kiệm thời gian, họ rất thích sống trong những khu phức hợp, đầy đủ tiện ích hàng ngày để phục vụ việc vui chơi, giải trí, thể thao và nuôi dạy con cái.

Tiện ích TNR Star Đồng Văn

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

tin tức

096 168 4321