Giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt của các ông lớn trên thị trường bất động sản. TNR Holdings Việt Nam (TNR) chọn cho mình hướng đi riêng: Chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng, nâng tầm cuộc sống mang đậm tính nhân văn cho cư dân khi chọn an cư tại các dự án mà TNR quản lý và phát triển.
Lắng nghe để phát triển
● Thấu hiểu được nỗi lo lắng của người dân khi bỏ ra một tài sản lớn để tìm chốn an cư, cũng như những mong muốn chính đáng và ngày càng cao của khách hàng về một mái ấm tiện nghi, các dự án của TNR Holdings Việt Nam (TNR) luôn được Ban lãnh đạo trăn trở tìm mọi cách để mang tới chất lượng sống tốt nhất cho cư dân. Làm sao để người dân có chốn an cư đúng nghĩa, đảm bảo được lối sống văn minh, chất lượng cuộc sống tối ưu và đặc biệt là được sống trong môi trường đầy tính nhân văn và tri thức.
● Ngày nay, người dân ngày càng có nhiều tiêu chí lựa chọn khắt khe cho nơi an cư lý tưởng của cả gia đình. Một trong những điều góp phần tạo nên uy tín và thương hiệu của TNR Holdings chính là việc tập trung vào yếu tố giáo dục khi triển khai các dự án. Không chỉ lựa chọn các khu đất vàng có vị trí giao thông thuận lợi gần các trường học danh tiếng, các dự án mà TNR triển khai đều ưu tiên trường học trong quy hoạch của mình.
● Bên cạnh đó, TNR còn nỗ lực cung cấp các dịch vụ thiết thực phục vụ cư dân tại các dự án như: dịch vụ chăm sóc sức khỏe gia đình, dịch vụ chăm sóc trẻ em, chăm sóc sắc đẹp tại nhà, dịch vụ chăm sóc xe ngay trong dự án, hệ thống Farmshop với những sản phẩm nông trai sạch…
● Sau 3 năm chính thức ra mắt thị trường, Giữa bối cảnh thị trường bất động sản đang gặp khó, TNR đã lựa chọn cho mình một hướng đi riêng: trở thành nhà quản lý và phát triển bất động sản “thuần Việt” chuyên nghiệp. Hiện tại, các dự án do TNR quản lý và phát triển đều là các dự án quy mô, chất lượng tạo được dấu ấn riêng mang chữ “Gold” về cả thiết kế, quy mô lẫn chất lượng trên thị trường bất động sản Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh như: TNR Goldmark City, TNR GoldSeason TNR GoldSilk Complex; TNR The Gold View…
● Đây là minh chứng cho việc TNR hoàn toàn có đủ năng lực để thực hiện những dự án lớn. Với những thành công này, đại diện TNR cho biết trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục triển khai các dự án mới với quy mô lớn từ vài chục đến hàng trăm héc ta tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
Nền tảng của sự phát triển bền vững
● Chính thức ra đời năm 2014, khoảng thời gian không phải là thuận lợi nhất của thị trường BĐS, Nhiều câu hỏi đã được đặt ra: Liệu rằng TNR có đủ năng lực để thực hiện những dự án lớn và cam kết về tiện ích đã đưa ra cho khách hàng. Câu trả lời đã được chủ đầu tư chứng mình bằng thực thế.
● Đương nhiên, TNR hoàn toàn có cơ sở khi bắt tay triển khai, mặc dù thị trường mới chỉ biết đến thương hiệu TNR trong vài năm trở lại đây nhưng trên thực tế, TNR đã được “thai nghén” và có hơn một thập kỷ để chuẩn bị cả về nguồn nhân lực trí tuệ và nguồn lực tài chính vững chắc.
● Là một thành viên chủ chốt của TNG Holdings- tập đoàn đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thương trường gắn liền với các loại hình đầu tư Bất động sản. Với uy tín và trách nhiệm của nhà quản lý, TNR Holdings luôn cân đối giữa lợi nhuận và niềm tin để giữ trọn chữ tín với khách hàng của mình. Điều này phần nào đã chứng minh được tầm nhìn đúng đắn của TNR khi xây dựng các dự án và thấu hiểu được tâm lý khách hàng.
● Có thể nói, chính bằng sự bền bỉ và quyết tâm, những dự án mang tiêu chuẩn “Vàng” mà TNR quản lý và phát triển đã đưa ra thị trường gần 10.000 căn hộ cao cấp, góp phần đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một nơi an cư văn minh, hiện đại.
● TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển các dự án chung cư cao cấp, Tên các dự án bắt đầu bằng từ “Gold”, dựa trên tiêu chuẩn hệ giá trị “Gold”: Gold Quality – Gold Relax – Gold Care – Gold Future – Gold Commerce – Gold Partner, nhằm tạo ra những sản phẩm BĐS hoàn hảo từ thiết kế, thi công cho tới quản lý, vận hành.
Lắng nghe để phát triển
● Thấu hiểu được nỗi lo lắng của người dân khi bỏ ra một tài sản lớn để tìm chốn an cư, cũng như những mong muốn chính đáng và ngày càng cao của khách hàng về một mái ấm tiện nghi, các dự án của TNR Holdings Việt Nam (TNR) luôn được Ban lãnh đạo trăn trở tìm mọi cách để mang tới chất lượng sống tốt nhất cho cư dân. Làm sao để người dân có chốn an cư đúng nghĩa, đảm bảo được lối sống văn minh, chất lượng cuộc sống tối ưu và đặc biệt là được sống trong môi trường đầy tính nhân văn và tri thức.
● Ngày nay, người dân ngày càng có nhiều tiêu chí lựa chọn khắt khe cho nơi an cư lý tưởng của cả gia đình. Một trong những điều góp phần tạo nên uy tín và thương hiệu của TNR Holdings chính là việc tập trung vào yếu tố giáo dục khi triển khai các dự án. Không chỉ lựa chọn các khu đất vàng có vị trí giao thông thuận lợi gần các trường học danh tiếng, các dự án mà TNR triển khai đều ưu tiên trường học trong quy hoạch của mình.
● Bên cạnh đó, TNR còn nỗ lực cung cấp các dịch vụ thiết thực phục vụ cư dân tại các dự án như: dịch vụ chăm sóc sức khỏe gia đình, dịch vụ chăm sóc trẻ em, chăm sóc sắc đẹp tại nhà, dịch vụ chăm sóc xe ngay trong dự án, hệ thống Farmshop với những sản phẩm nông trai sạch…
● Sau 3 năm chính thức ra mắt thị trường, Giữa bối cảnh thị trường bất động sản đang gặp khó, TNR đã lựa chọn cho mình một hướng đi riêng: trở thành nhà quản lý và phát triển bất động sản “thuần Việt” chuyên nghiệp. Hiện tại, các dự án do TNR quản lý và phát triển đều là các dự án quy mô, chất lượng tạo được dấu ấn riêng mang chữ “Gold” về cả thiết kế, quy mô lẫn chất lượng trên thị trường bất động sản Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh như: TNR Goldmark City, TNR GoldSeason TNR GoldSilk Complex; TNR The Gold View…
● Đây là minh chứng cho việc TNR hoàn toàn có đủ năng lực để thực hiện những dự án lớn. Với những thành công này, đại diện TNR cho biết trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục triển khai các dự án mới với quy mô lớn từ vài chục đến hàng trăm héc ta tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.
Nền tảng của sự phát triển bền vững
● Chính thức ra đời năm 2014, khoảng thời gian không phải là thuận lợi nhất của thị trường BĐS, Nhiều câu hỏi đã được đặt ra: Liệu rằng TNR có đủ năng lực để thực hiện những dự án lớn và cam kết về tiện ích đã đưa ra cho khách hàng. Câu trả lời đã được chủ đầu tư chứng mình bằng thực thế.
● Đương nhiên, TNR hoàn toàn có cơ sở khi bắt tay triển khai, mặc dù thị trường mới chỉ biết đến thương hiệu TNR trong vài năm trở lại đây nhưng trên thực tế, TNR đã được “thai nghén” và có hơn một thập kỷ để chuẩn bị cả về nguồn nhân lực trí tuệ và nguồn lực tài chính vững chắc.
● Là một thành viên chủ chốt của TNG Holdings- tập đoàn đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thương trường gắn liền với các loại hình đầu tư Bất động sản. Với uy tín và trách nhiệm của nhà quản lý, TNR Holdings luôn cân đối giữa lợi nhuận và niềm tin để giữ trọn chữ tín với khách hàng của mình. Điều này phần nào đã chứng minh được tầm nhìn đúng đắn của TNR khi xây dựng các dự án và thấu hiểu được tâm lý khách hàng.
● Có thể nói, chính bằng sự bền bỉ và quyết tâm, những dự án mang tiêu chuẩn “Vàng” mà TNR quản lý và phát triển đã đưa ra thị trường gần 10.000 căn hộ cao cấp, góp phần đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một nơi an cư văn minh, hiện đại.
● TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển các dự án chung cư cao cấp, Tên các dự án bắt đầu bằng từ “Gold”, dựa trên tiêu chuẩn hệ giá trị “Gold”: Gold Quality – Gold Relax – Gold Care – Gold Future – Gold Commerce – Gold Partner, nhằm tạo ra những sản phẩm BĐS hoàn hảo từ thiết kế, thi công cho tới quản lý, vận hành.
Không có nhận xét nào: