Sau 3 năm có mặt trên thị trường, từ một ẩn số trong lĩnh vực quản lý và phát triển bất động sản đến nay TNR Holdings Việt Nam (TNR) đã khẳng định được vị trí của mình với những dấu mốc đầy ấn tượng.
Xây dựng thương hiệu từ uy tín và chuyên nghiệp
● Là trái ngọt của cả một quá trình chuẩn bị lâu dài cả về vật chất và nguồn lực con người, TNR xuất hiện một cách đầy ấn tượng với việc ra mắt chuỗi các dự án bất động sản lớn tại hai thành phố lớn nhất cả nước: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh thị trường đang hồi phục và từng bước phát triển. Đây được coi là thời điểm đầy cơ hội, song cũng đầy khó khăn, thách thức với những thương hiệu mới.
● Bằng sự bền bỉ và quyết tâm, những dự án mang tiêu chuẩn “Vàng” gồm TNR Goldmark City, TNR GoldSilk Complex, TNR Gold Season, TNR The GoldView mà TNR quản lý và phát triển đã đưa ra thị trường gần 10.000 căn hộ cao cấp, góp phần đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một nơi an cư văn minh, hiện đại. Và khi tên tuổi đã được khẳng định trên thị trường, TNR cũng dần xác định rõ tính cách thương hiệu: Uy tín – Chuyên nghiệp – Tận tâm – Thời đại – Vững bền – những tính cách cần thiết đối với một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.
● Không khó hiểu khi TNR lựa chọn Uy tín là yếu tố phải được đặt lên hàng đầu. Điều đó thể hiện rất rõ ở các dự án của TNR đều được thi công bởi những nhà thầu hàng đầu. Điều này không chỉ giúp tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình được giữ vững mà còn là vấn đề then chốt khẳng định uy tín, năng lực của nhà đầu tư cũng như cam kết của nhà đầu tư với khách hàng. Tiến độ dự án cũng là cơ sở quan trọng nhất để tạo dựng niềm tin của khách hàng với chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án. Tất cả các dự án đều đang chạy đúng hoặc thậm chí thi công vượt so với tiến độ cam kết ban đầu. Khách hàng mua nhà tại các dự án đều cảm thấy yên tâm khi dự án được bàn giao đúng hẹn và đúng chất lượng.
● Bên cạnh việc lựa chọn đối tác uy tín, TNR cũng xác định xây dựng lực lượng nhân sự nội bộ tinh nhuệ. TNR luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực và cơ sở vật chất. Tại TNR, tất cả các khâu trong quy trình vận hành đều được chuyên môn hóa cao với sự tham gia của các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước về tất cả các mảng như xây dựng, quản lý đô thị, tài chính… Tất cả đều nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho những nhu cầu ngày càng cao của thị trường, bắt kịp với xu thế và thời đại.
Để thương hiệu “Vàng” tự tỏa sáng
● TNR xác định mục tiêu chính sẽ là phục vụ cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Mỗi sản phẩm đều được đặt trọn tâm huyết để hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả công việc. Các dịch vụ của TNR cung cấp luôn yêu cầu phải đạt tới mức độ hoàn hảo, được chú ý tới từng chi tiết. Tận tâm với từng dự án là điều không thể thiếu đối với một doanh nghiệp nếu muốn tồn tại và phát triển lâu dài.
● Bà Phạm Thị Vân Hà- CT HĐQT kiêm CEO của TNR luôn xác định đây là thời gian TNR vừa khẳng định vị trí nhưng cũng vừa đầu tư cho sự phát triển vững bền. Trong mỗi bước đi của mình, TNR luôn thận trọng trong từng quyết định song cũng sẵn sàng đầu tư nếu đó là hạng mục cần thiết và sẽ mang lại lợi ích lâu dài.” Với TNR, sự thành công không chỉ có giá trị trong hiện tại hay trước mắt mà là một chặng đường dài.
● TNR đã mang tư tưởng về sự Vững Bền vào trong từng sản phẩm của mình. Có thể dễ dàng nhận thấy các dự án của TNR trên thị trường đều nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng. Đó đều là những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cộng đồng và xã hội. Chính vì vậy, TNR sẵn sàng sức lực của mình để mang lại những giá trị xứng đáng.
Xây dựng thương hiệu từ uy tín và chuyên nghiệp
● Là trái ngọt của cả một quá trình chuẩn bị lâu dài cả về vật chất và nguồn lực con người, TNR xuất hiện một cách đầy ấn tượng với việc ra mắt chuỗi các dự án bất động sản lớn tại hai thành phố lớn nhất cả nước: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh thị trường đang hồi phục và từng bước phát triển. Đây được coi là thời điểm đầy cơ hội, song cũng đầy khó khăn, thách thức với những thương hiệu mới.
● Bằng sự bền bỉ và quyết tâm, những dự án mang tiêu chuẩn “Vàng” gồm TNR Goldmark City, TNR GoldSilk Complex, TNR Gold Season, TNR The GoldView mà TNR quản lý và phát triển đã đưa ra thị trường gần 10.000 căn hộ cao cấp, góp phần đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một nơi an cư văn minh, hiện đại. Và khi tên tuổi đã được khẳng định trên thị trường, TNR cũng dần xác định rõ tính cách thương hiệu: Uy tín – Chuyên nghiệp – Tận tâm – Thời đại – Vững bền – những tính cách cần thiết đối với một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.
● Không khó hiểu khi TNR lựa chọn Uy tín là yếu tố phải được đặt lên hàng đầu. Điều đó thể hiện rất rõ ở các dự án của TNR đều được thi công bởi những nhà thầu hàng đầu. Điều này không chỉ giúp tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình được giữ vững mà còn là vấn đề then chốt khẳng định uy tín, năng lực của nhà đầu tư cũng như cam kết của nhà đầu tư với khách hàng. Tiến độ dự án cũng là cơ sở quan trọng nhất để tạo dựng niềm tin của khách hàng với chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án. Tất cả các dự án đều đang chạy đúng hoặc thậm chí thi công vượt so với tiến độ cam kết ban đầu. Khách hàng mua nhà tại các dự án đều cảm thấy yên tâm khi dự án được bàn giao đúng hẹn và đúng chất lượng.
● Bên cạnh việc lựa chọn đối tác uy tín, TNR cũng xác định xây dựng lực lượng nhân sự nội bộ tinh nhuệ. TNR luôn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực và cơ sở vật chất. Tại TNR, tất cả các khâu trong quy trình vận hành đều được chuyên môn hóa cao với sự tham gia của các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước về tất cả các mảng như xây dựng, quản lý đô thị, tài chính… Tất cả đều nhằm mục đích phục vụ tốt nhất cho những nhu cầu ngày càng cao của thị trường, bắt kịp với xu thế và thời đại.
● TNR xác định mục tiêu chính sẽ là phục vụ cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Mỗi sản phẩm đều được đặt trọn tâm huyết để hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả công việc. Các dịch vụ của TNR cung cấp luôn yêu cầu phải đạt tới mức độ hoàn hảo, được chú ý tới từng chi tiết. Tận tâm với từng dự án là điều không thể thiếu đối với một doanh nghiệp nếu muốn tồn tại và phát triển lâu dài.
● Bà Phạm Thị Vân Hà- CT HĐQT kiêm CEO của TNR luôn xác định đây là thời gian TNR vừa khẳng định vị trí nhưng cũng vừa đầu tư cho sự phát triển vững bền. Trong mỗi bước đi của mình, TNR luôn thận trọng trong từng quyết định song cũng sẵn sàng đầu tư nếu đó là hạng mục cần thiết và sẽ mang lại lợi ích lâu dài.” Với TNR, sự thành công không chỉ có giá trị trong hiện tại hay trước mắt mà là một chặng đường dài.
● TNR đã mang tư tưởng về sự Vững Bền vào trong từng sản phẩm của mình. Có thể dễ dàng nhận thấy các dự án của TNR trên thị trường đều nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khách hàng. Đó đều là những sản phẩm chất lượng cao phục vụ cộng đồng và xã hội. Chính vì vậy, TNR sẵn sàng sức lực của mình để mang lại những giá trị xứng đáng.
Không có nhận xét nào: